Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Loading...

Như mình đã nói thì việc cho bé ăn uống luôn luôn là quan trọng nhất, nó hình thành lên sự phát triển của bé và các bà mẹ hãy để tâm đến vấn đề đó nhé.

Vậy vấn đề hôm nay đó chính là việc khi nào thì bà mẹ nên cho bé ăn 3 bữa một ngày. Các bà mẹ hãy chú ý đón xem nhé.

Ở bài trước mình đã nói rất nhiều về các vấn đề này nên bạn nào chưa biết thì có thể xem lại các bài viết đó của mình nhé để củng cố kiến thức.

vậy bé ăn 3 bữa một ngày có được không ?

Theo các chuyên gia và các bà mẹ đi trước cho biết rằng ngoài một tuổi thì bé có thể ăn 3 bữa một ngày và lúc này các bà mẹ phải rút thời gian cho con uống sữa đi để bé có thể ăn dặm được nhiều hơn nhé.


ngoài việc ăn cháo ra thì bạn cũng có thể cho bé ăn thêm hoa quả để bổ sung các chất dinh dưỡng có trong hoa quả nhé.

Nhiều bạn hỏi mình rằng có nên cho gia vị vào cháo khi nấu cho bé không thì mình xin thưa rằng bạn chỉ nên cho thêm muối vào thôi nhé chứ không nên cho các chất khác vào nhé.

Nguồn :


Subscribe box

Nhập địa chỉ Email và bấm đăng ký, bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất từ TUANTOM Blog hoàn toàn miễn phí qua Gmail!

0 nhận xét: